Giỏ hàng

QUÀ TẶNG TRẦM HƯƠNG - MÓN QUÀ SANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA

Bạn đang tìm một món quà ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp, bạn không biết nên chọn những sản phẩm gì là đúng, sản phẩm đó có đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa hay không? Đó là những câu hỏi đau đầu của chúng ta khi muốn mua một món quà ý nghĩa tặng cho mọi người. Vậy quà tặng trầm hương là món quà tặng không thể tuyệt vời hơn trong lựa chọn của bạn. Món quà này giúp bạn nói lên tất cả tình cảm của mình bằng cả tấm lòng.

Quà tặng trầm hương có ý nghĩa gì?

Trầm hương ngoài là sản phẩm trầm hương mỹ nghệ mà còn là sản phẩm không thể thiếu khi xông nhà, chuyển đến một nơi ở mới vì hương trầm có thể xua đuổi tà khí, đem lại dương khí, thịnh vượng và may mắn tài lộc cho gia chủ.

 

>>>Đủ bộ quà tặng sang trọng và thời thượng

Hương thơm trầm không lẫn vào đâu được vì rất đặc biệt và tỏa ra hương thơm vĩnh viễn. Chính vì những giá trị quý giá mà trầm hương mang đến nên rất nhiều khách hàng đã chọn mua sản phẩm từ trầm hương để tặng quà người thân, đối tác, sếp vô cùng ý nghĩa và còn là một món quà tặng cao cấp quý giá, người nhận sẽ vô cùng trân quý giá trị trầm hương và tấm lòng người tặng.

Món quà tinh tế, trang nhã và sang trọng

Đây là món quà với vẻ đẹp sang trọng và quý phái, sẽ mang lại sự đẳng cấp và tinh tế cho người nhận. Khi lựa chọn Trầm Hương, bạn cũng không cần phải quá đắn đo trong khâu lựa chọn mẫu mã vì sự tinh tế và giản đơn của sản phẩm này phù hợp với mọi phong cách thời trang của nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Món quà tặng Trầm hương nhất định sẽ chiếm được cảm tình của người nhận, vì vừa là món trang trí sang trọng nơi tủ khách, bàn làm việc, ông địa, bàn thờ,…vừa đủ lịch sự, trang nhã để trở thành món quà dành tặng người thân yêu.

Món quà biếu thời thượng

Xu hướng tiêu dùng ngày nay đang chuyển sang những sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường, không dùng hóa chất, quá trình sản xuất không gây hại cho môi trường. Vì thế sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên là một lựa chọn thời thượng, theo xu thế của xã hội hiện đại.

Không những thế, quà tặng Trầm hương còn là sản phẩm giúp tạo dựng một phong cách sống hiện đại, mang thiên nhiên vào không gian sống, tạo cho không gian sống và làm việc một bầu không khí an tĩnh, yên bình, giúp tâm trí và tinh thần có những giây phút nghỉ ngơi quý giá.

Cùng với giá trị thưởng hương và thưởng sắc, không chỉ người sở hữu mà cả khách đến thăm nhà, công ty, phòng làm việc cũng sẽ ngỡ ngàng bởi sự đẳng cấp, tinh tế của sản phẩm cũng như mùi hương nồng nàn quyến rũ của Trầm hương.

 

An toàn - sức khoẻ và tinh tế

>>>Bộ quà tặng Trầm hương an nhiên thư giãn cao cấp

An toàn cho sức khỏe

Được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên: bột gỗ Trầm hương, keo kết dính từ bột cây bời lời và nước, những món quà tặng Trầm hương là sản phẩm thích hợp cả trong đời sống thường nhật chứ không chỉ đơn giản là một món quà tặng nhau ngày Tết đến.

Khói Trầm hương là khói cháy từ dầu trong gỗ nên cho khói trắng, ít khói, không gây ngạt hay khó thở khi đốt nhiều hoặc đốt trong phòng kín. Khói tỏa ra từ sản phẩm Trầm hương còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, đặc biệt không ảnh hưởng đến người già và trẻ em – những đối tượng dễ bị tác động bởi ngoại cảnh nhất.

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Quà tặng Trầm hương được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên: gỗ Trầm hương, keo cây bời lời, nước là bạn đang sử dụng những sản phẩm sạch và thân thiện với môi trường, phù hợp với lối sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Do đó, những món quà tặng Trầm hương được sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào, thành phẩm đầu ra hoàn toàn thân thiện với môi trường – một cách phát triển kinh tế bền vững, góp phần bảo vệ môi trường sống.

Phong thủy và tâm linh

Theo quan niệm xưa, trầm hương đem lại may mắn và suôn sẻ trong công việc và cuộc sống. Gỗ trầm hương là tinh túy của đất trời nên nó mang khí dương, trừ tà, khử các khí độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Hương thơm trầm tạo cảm giác bình an, thanh tao và kiềm chế sự bực tức trong lòng.

Phù hợp nhiều lứa tuổi, địa vị

Món quà tặng Trầm hương là lựa chọn thích hợp cho nhiều lứa tuổi và địa vị xã hội. Với đặc trưng quý hiếm, thanh cao, mộc mạc nhưng tinh tế, món quà tặng Trầm hương có thể dùng để tặng sếp, đồng nghiệp, người thân, vừa gần gũi thân thuộc vừa tạo được mối dây thân hữu gắn kết.

 

>>>Các sản phẩm quà tặng tinh tế

Địa chỉ mua quà tặng từ trầm hương

Trầm Hương Thiện Hưng là đơn vị cung ứng các sản phẩm cao cấp từ Trầm Hương được đầu tư bài bản với dây chuyền sản xuất khép kín, từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra.

Với tiêu chí đặt chữ tín lên hàng đầu, chất lượng chuẩn xuất khẩu, chỉn chu trong từng sản phẩm, từ bao bì đến thông điệp muốn truyền đạt, Trầm Hương Thiện Hưng còn luôn chú trọng đến việc có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và luôn tiên phong trong việc đón đầu xu hướng cũng như không ngừng tạo xu hướng mới cho thị trường.

Với những lợi ích thần kì và vẻ đẹp sang trọng, đây xứng đáng là một món quà để dành tặng cho những người thân thương của bạn.

Khách hàng có nhu cầu về quà tặng trầm hương có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:


Head Office: Xã Vĩnh Ngọc - H. Đông Anh - TP. Hà Nội

Thiện Hưng Shop: KĐT Đặng Xá - H. Gia Lâm - Hà Nội

Facebook Instagram Youtube Top