Giỏ hàng

NHANG TRẦM HƯƠNG - LƯU GIỮ HƠI THỞ VĂN HOÁ TRUYỀN THỐNG

Từ lâu, những nén nhang thơm nồng đã trở thành một trong những điều không thể thiếu và mang giá trị tâm linh trong tín ngưỡng của người Việt. Đối với người dân nhiều vùng miền, không chỉ ngày lễ, Tết, giỗ chạp mà ngay cả khi chuẩn bị đi xa, cầu may mắn, bình an,...cũng thắp lên ban thờ những nén nhang để bày tỏ tấm lòng, mong muốn của mình. 

Nhu cầu sử dụng nhang từ trầm hương đang ngày càng tăng cao, vì vậy mà trên thị trường đã ra đời nhiều loại như hương nhang cây, hương nhang vòng, không tăm, có tăm,...Hãy cùng tìm hiểu về nhang trầm hương qua bài viết dưới đây nhé!

Nhang trầm hương là gì?

Đây là một trong những loại nhang có hương thơm rất đặc biệt. Loại nhang này được tạo thành từ 100% bột gỗ trầm hương nguyên chất, không pha trộn với các tạp chất khác nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

 

Quá trình hình thành nhang trầm hương tự nhiên nguyên chất

 

Từ những đặc trưng của hương thơm, nhang trầm hương có khả năng khử mùi tuyệt vời, làm sạch không khí, tạo ra không gian sống lành mạnh. Vừa mang lại ý nghĩa tâm linh vừa mang ý nghĩa khoa học, giúp giải tỏa mọi căng thẳng và tinh thần cũng được thư thái hơn. Vì vậy nên loại nhang này rất được yêu thích.

Nhang trầm hương được nhiều người Việt ưa chuộng. Nhang trầm được dùng để thắp thay cho hương thảo mộc truyền thống trong những dịp lễ, tết hay giỗ chạp.

Tác dụng của nhang Trầm Hương

Với cuộc sống hiện đại bộn bề như hiện nay, con người luôn trong trạng thái bận rộn với công việc, cuộc sống và học tập áp lực. Vậy làm sao để có thể giảm bớt đi sự lo âu đó – và Trầm Hương chính là lời giải đáp dành cho bạn.

Hương thơm từ Trầm Hương sẽ mang lại tác động trực tiếp đến việc điều trị trầm cảm và căng thẳng. Hương Trầm khi khuếch tán trong không khí sẽ mang một hương thơm dịu nhẹ giúp xua tan tất cả mệt mỏi. Việc sử dụng Trầm Hương vào trị bệnh đã và đang được khuyến khích rất nhiều. Hơn thế nữa, liệu pháp này còn được ngày càng nhiều quốc gia sử dụng.

Để có thể tập trung vào công việc thì bạn có thể dùng Trầm Hương dưới dạng vòng để xông hương từ bột Trầm Hương. Hãy thư giãn đầu óc của mình và tập trung điều hòa nhịp thở, bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đã được điều hòa và giải phóng khỏi các căng thẳng, áp lực và có thêm sức mạnh cũng như năng lượng để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.

 

Trầm hương giúp thư giãn, trấn tĩnh, an thần

 

Nhang trầm Hương không độc hại, không gây kích thích hay tác dụng phụ, có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Những thành phần tự nhiên trong nhang Trầm Hương sẽ tạo cho các bạn cảm giác nhẹ nhàng, xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi.

Nhang Trầm Hương khi sử dụng sẽ mang lại một mùi hương đặc biệt dễ chịu. Khi các bạn thắp trầm hương trong nhà, ngoài việc mang đến hương thơm dễ chịu thì làn khói thơm còn bảo vệ cả gia đình khỏi các tà khí u ám xấu xa, đó cũng là một trong những lý do khiến mọi người yêu chuộng sử dụng nhang Trầm Hương.

Ngoài ra nhang Trầm Hương còn mang ý nghĩa đối với thần linh, ông bà là một sự kính trọng từ tận đáy lòng của người thắp nhang muốn gửi đến đấng bề trên.

Ý nghĩa của nhang trầm hương 

Ý nghĩa đối với sức khỏe

Trầm hương là sản phẩm thiên nhiên có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Khoa học đã chứng minh trầm hương có những tác dụng như:

  • An thần: hương thơm của trầm hương giúp thư giãn, trấn tĩnh và an thần. Mùi thơm của trầm nhẹ nhàng lan tỏa trong không khí cũng giúp không gian thanh tịnh hơn nhiều
  • Chữa các bệnh đau đầu, đau bụng, đau ngực vì trầm có tác dụng giảm đau nhanh chóng
  • Có khả năng trị tiêu chảy, chống nôn, hỗ trợ tốt quá trình tiêu hóa
  • Giúp nam giới tăng cường sức khỏe, tốt cho thận, bổ nguyên dương

Ý nghĩa trong y học

Trầm hương là vị thuốc quý trong y học, có công dụng tuyệt vời khi kết hợp cùng một số loại thuốc khác. Trong đông y, trầm hương có vị cay và tính ôn, phù hợp để bào chế các bài thuốc liên quan đến rối loạn tiền đình và an thần. 

 

Hương nhang trầm được các nghệ nhân thổi hồn vào từng nén hương thơm

 

Trong tây y, các bác sĩ cũng khuyến khích người bệnh thêm trầm hương vào trà giúp thanh lọc cơ thể. Trầm hương cũng có khả năng loại bỏ các loại tế bào ung thư, phòng và điều trị các chứng bệnh ung thư vì có kháng sinh, tạo kháng thể mạnh. Như vậy, cả đông y và tây y đều xem trầm hương là một sản phẩm có thể dùng làm thuốc với nhiều công dụng khác nhau.

Ý nghĩa trong tâm linh

Ngoài ý nghĩa về mặt sức khỏe và y học, trầm hương còn có tác dụng tuyệt vời về mặt tâm linh. Hấp thụ linh khí từ trời đất, trầm hương có tác dụng xua đuổi tà ma, vận rủi, điều xấu cho gia chủ; cân bằng luồng khí trong nhà giúp mang đến không gian trong lành, nhẹ nhàng.

Trầm hương giúp con người thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực, giúp tâm an. Nhiều người thường sử dụng trầm hương để cầu mong điều lành, xua đuổi điều rủi và cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình mình.

>>>Đa dạng sản phẩm nhang trầm hương

Hương nhang trầm - Trần Hương Thiện Hưng

Mỗi cây nhang Việt là ngàn năm lịch sử, gắn liền với những thời khắc thiêng liêng. Trầm Hương Thiện Hưng tiếp nối ý nghĩa xa xưa, lưu giữ truyền thống bằng những sản phẩm sạch nơi thờ cúng, sạch không gian thiền với giá tiền phù hợp cho tất cả gia đình và an toàn cho sức khỏe.

Với mỗi nén nhang Trầm Hương Thiện Hưng bạn thắp, chúng tôi gửi vào đó hơn cả mùi thơm riêng biệt, chính là nguồn năng lượng tâm linh.

Mong muốn lớn nhất của Trầm Tuệ Thiện Hưng là khôi phục lại vị thế số 1 của Trầm Hương Việt trên bản đồ Thế giới.

Khách hàng có nhu cầu về nhang trầm hương có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:


Head Office: Xã Vĩnh Ngọc - H. Đông Anh - TP. Hà Nội

Thiện Hưng Shop: KĐT Đặng Xá - H. Gia Lâm - Hà Nội

 
Facebook Instagram Youtube Top